Bí kíp tăng cực khoái

‘’Chuyện yêu’’ không phải khi nào cũng thú vị. Tùy thuộc vào tình cảm vợ chồng, mức độ căng thẳng… phòng ngủ có thể chỉ là nơi để ngủ theo đúng nghĩa đen của nó.
Để giúp 2 bạn luôn nồng nàn trong “chuyện đó”, có 3 gợi ý dễ dàng thực hiện.
1. Nói chuyện với anh ấy
Nếu bạn muốn giữ đời sống tình dục thú vị, bạn nên đề cập chuyện này với nửa bên kia. Điều này rất hữu ích vì nó khơi dậy ham muốn cho cả hai. Chia sẻ với chồng những gì bạn thấy thú vị và bất kỳ điều gì bạn muốn nhận được nhiều hơn nữa từ anh ấy.
Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu thì có thể nghĩ về “chuyện ấy” như thủa hai bạn mới yêu nhau. Điều gì bạn thấy nhớ nhất? Điều gì bạn muốn anh ấy làm lại cho mình? Khi bàn tới “chuyện yêu”, nên tập trung vào những điều tích cực, chứ không phải điểm tiêu cực. Thay vì phàn nàn về những gì người bạn đời không làm, nên gợi ý cho anh ấy biết những gì anh ấy có thể làm (hoặc làm nhiều hơn nữa) để làm bạn hài lòng.
2. Tín hiệu ‘yêu’
Một cái nháy mắt hay một cái vuốt ve trên cánh tay mang nhiều ẩn ý hơn lời nói rằng: “Vào phòng đi anh”. Những tín hiệu “yêu” phát ra đúng lúc có tác dụng khơi gợi đam mê và giữ cho “chuyện ấy” không bị nguội lạnh. Một số cặp vợ chồng có tín hiệu bí mật riêng của họ, khi muốn ám chỉ “chuyện yêu”. Nó có thể là một ánh mắt, một cái gật đầu, một câu nói ẩn ý: “’Có việc làm thêm không anh?” hoặc một bộ trang phục.
Nói chuyện, chia sẻ với nhau là bí quyết “yêu” tuyệt vời (Ảnh minh họa)
3. Ý tưởng mới
Tránh nhàm chán trong “chuyện ấy” bằng cách thỉnh thoảng đưa một ý tưởng mới vào phòng ngủ. Nó không cần phải là những “mánh khóe” mạnh mẽ, táo bạo mà tùy thuộc vào sáng tạo và sở thích riêng của vợ chồng bạn. Những thay đổi nhỏ trong phòng ngủ phải luôn đảm bảo sự thoải mái cho đôi bên, dễ dàng nhất là thay đổi ở thời gian và vị trí “giao ban”. Nếu bạn luôn “yêu” trong phòng ngủ, có thể thử đổi sang phòng bếp, trong bồn tắm hoặc một phòng ở khách sạn. Thay đổi địa điểm “yêu” có thể khuấy động tâm trạng. Hoặc bạn có thể mua đồ lót mới, thử tư thế mới hoặc chọn những đạo cụ yêu phù hợp.
Theo Eva

Nguồn: GiảiTrí68.Com

Truyện tiểu thuyết ngôn tình teen trinh thám kinh dị full trọn bộ sách nói audio book Thể loại: Kinh Nghiệm Quan Hệ TÌnh Dục Vợ Chồng.
Share


Cùng chủ đề

1 comments

  1. Unknown  

    Thanks bài viết của admin
    ............................................
    Nguồn: thuoccuongduong24h.com
    Chia sẻ thêm: "Thuốc cường dương" hàng đầu từ Hoa Kỳ - Bí quyết kéo dài thời gian quan hệ cho phái mạnh!

Post a Comment