Bí quyết “yêu” vào mùa xuân

Tùy theo mùa, cảm giác yêu của bạn cũng khác nhau. Để có thêm hưng phấn tình dục vào mùa xuân, một số cảm nhận mang tính tích cực dưới đây sẽ là cẩm nang giúp cuộc yêu của bạn hoàn hảo hơn.
Mùa xuân, mùa yêu
Đây là thời điểm hoa trái đâm chồi nảy lộc, vì thế bạn có thể nghĩ đến một loài hoa nào đó hoặc về sự đơm hoa kết trái, giống như một cảm giác cực khoái của quan hệ tình dục, trạng thái ngây ngất của cuộc yêu sẽ gia tăng nhờ vào ánh sáng rực rỡ, ấm áp, những cơn gió nhẹ hoặc tiếng ong vo ve vờn cùng cây cỏ của mùa xuân.
Ánh mặt trời, bạn đồng hành của tình dục
Con người có sinh khí nhờ đất cũng như vạn vật khác. Sau những ngày đông ngắn ngủi và lạnh lẽo, tâm trạng có khuynh hướng trở nên vui tươi và phấn chấn hơn trước những biến đổi nhộp nhịp của tiết trời mùa xuân. Vì thế, vào những ngày xuân ấm áp đầu tiên, bạn hãy nằm duỗi người để tận hưởng ánh nắng mặt trời và để nó chạm vào những phần da thịt trên cơ thể. Ánh nắng mặt trời giúp mang lại cảm giác kích thích nhục cảm, vì thể bạn hãy biết tận hưởng.
Cảm hứng với mưa xuân
Khi ánh mặt trời tỏa xuống vạn vật, đôi khi xuất hiện những cơn mưa xuân nhẹ làm mặt đất trở nên mềm mại hơn. Những hạt mầm trải qua mùa đông lạnh lẽo giờ đây như bừng sức sống trong tiết xuân êm dịu và độ ẩm của đất. Nếu bạn không thích tản bộ dưới trời mưa, khi cơn mừa xuân bất chợt đổ xuống, chỉ cần bước ra bên ngoài cũng đủ để bạn cảm nhận một cách trọn vẹn mùi thơm và vị ngọt ngào của mọi thứ xung quanh mình. Hãy cảm nhận mưa xuân như tâm trạng hưng phấn và khao khát yêu của bạn vậy.
Cảm hứng từ đất
Con người góp phần làm đất thêm màu mỡ, trù phú cho hạt nẩy mầm. Hãy chuẩn bị đất như một người tình tuyệt vời của bạn. Thử tưởng tượng bạn sẽ dùng tay lấy đất, gieo hạt và tưới nước cho hạt nảy mầm, bạn sẽ cảm nhận một cách tinh tế sự phát triển của hạt. Gieo hạt trong vườn nhà hoặc một chậu nhỏ và nếu có thể, hãy tận hưởng những giây phút yêu đương bên nhau trong vườn hoặc gần chỗ của cây giống như cách yêu của người xưa vậy.
Theo Phụ nữ TP

Nguồn: GiảiTrí68.Com

Truyện tiểu thuyết ngôn tình teen trinh thám kinh dị full trọn bộ sách nói audio book Thể loại: Kinh Nghiệm Quan Hệ TÌnh Dục Vợ Chồng.
Share


Cùng chủ đề

0 comments

Post a Comment