Để dư âm còn mãi

Sau mỗi cuộc vui, có thể trong khi bạn vẫn khát khao được ôm ấp, vuốt ve thì anh ấy đã đi vào giấc ngủ, tựa như hờ hững trước những cảm xúc còn đang ngây ngất của bạn. Những cách dưới đây sẽ giúp bạn lôi kéo được anh ấy ra khỏi giấc ngủ.
Thực đơn tình yêu
Trước khi làm “chuyện ấy”, nên tránh bữa ăn quá “nặng” vì có thể làm anh ấy buồn ngủ. Ăn nhẹ, những chất dễ tiêu, đừng uống quá nhiều chất cồn. Rượu có thể giúp chồng bạn cảm thấy “sung sức” nhưng có thể làm cho anh ấy khó đạt đến trạng thái thăng hoa.
Cùng với cảm giác tuyệt diệu của từng viên kẹo mềm ngọt từ từ tan trong miệng, chocolate, được mệnh danh là “món quà tình yêu”, còn hàm chứa một lượng kích thích tố gọi là phenylethylamine cho chúng ta cảm giác hứng thú, hạnh phúc và ngập tràn yêu thương. Hơn thế nữa, một thỏi chocolate trước khi “lâm trận” sẽ giúp cả hai giữ được tinh thần tỉnh táo, minh mẫn ngay cả sau khi cơ thể đã thấm mệt.
Khen ngợi
Nam giới rất tò mò muốn được nghe nhận xét của người khác giới về năng lực tình dục của anh ta. Chỉ cần nói một cách bóng gió rằng những động tác của anh ấy đã làm cho bạn “ngây ngất”, điều này sẽ chạm vào cái “tôi” của anh ấy và làm anh ta thấy mình rất “mạnh mẽ”.
Những lời khen tặng của bạn sẽ giúp anh ấy thoát khỏi cơn buồn ngủ, anh ấy sẽ cố giữ tỉnh táo để nghe bạn bình phẩm, nhận xét. Như vậy bạn sẽ giữ anh ấy trò chuyện với mình, tránh cảm giác bị “thờ ơ”. Vì thế, bạn nên hồi tưởng lại những cảm xúc của hai người một cách chi tiết, tuy nhiên nhớ là đừng nói quá về những khoái cảm của mình (ví như cho rằng bạn cực kỳ hài lòng nhưng trên thực tế không phải vậy).
Massage một chút
Sau “chuyện ấy”, không nên để cho tay bạn rảnh rỗi. Xoa bóp một cách tuyệt vời nhất để tiếp tục giữ sự tiếp xúc thể xác giữa hai người. Để bạn và anh ấy trong trạng thái thật thoải mái và dễ chịu, hãy chọn tư thế nằm đối diện với anh ấy. Xoa bóp thật nhẹ nhàng, di chuyển ngón tay thành những vòng tròn, bắt đầu từ cổ xuống ngực, đến phần xương hông rồi trở lại. Bạn cũng có thể yêu cầu anh ấy nằm sấp, rồi bạn dùng lòng bàn tay, chụm các ngón lại, phát nhịp dọc sống lưng. Động tác này giúp gia tăng sự lưu thông máu, giúp anh ấy phục hồi nhanh hơn.
Một vòng tay ấm
Điều tuyệt diệu hai người có thể làm sau “chuyện ấy” là ôm ấp nhau. Ôm và được ôm sẽ mang lại những cảm giác thương yêu thật dễ chịu cho cả hai người. Nếu anh ấy thuộc dạng không thích “uỷ mị”, hãy nhẹ nhàng bảo “ôm chặt em đi”, tỏ ra như bạn đang cần anh ấy. Nhưng nếu anh ấy quá mệt mỏi và rơi ngay vào giấc ngủ, thì đừng nên làm phiền. Hãy để anh ấy nằm tự nhiên trong khi bạn có thể cuộn tròn bên cạnh hoặc nhấc cánh tay của anh ấy choàng qua người bạn…
Theo Tuvantieudung

Nguồn: GiảiTrí68.Com

Truyện tiểu thuyết ngôn tình teen trinh thám kinh dị full trọn bộ sách nói audio book Thể loại: Kinh Nghiệm Quan Hệ TÌnh Dục Vợ Chồng.
Share


Cùng chủ đề

0 comments

Post a Comment