Thu dọn chiến trường sau “yêu”

Có rất nhiều việc bạn cần làm sau khi “ân ái” như: chia sẻ, ôm áp, khen ngợi bạn tình..
Sau khi “yêu” đàn ông thường mệt mỏi và muốn ngủ ngay. Để tăng sự kết nối giữa hai người, trước khi ngủ bạn hãy thể hiện tình yêu và sự chăm sóc đối với bạn đời của mình.
Sau khi “yêu”, những cái vuốt ve, âu yếm không chỉ giúp cho phụ nữ thư giãn mà còn cảm thấy an toàn.
Chia sẻ về “chuyện ấy”
Sau khi “yêu” hai người có thể chia sẻ cảm giác của mình với nhau, về những điều bạn thấy hài lòng và không nói chuyện về bất kỳ khía cạnh tiêu cực của cuộc “yêu” vừa rồi. Hãy thì thầm và nói chuyện nhẹ nhàng với nàng, không nên tranh luận về những chủ đề nặng nề khiến cho không khí trở nên căng thẳng.
Bạn có thể tăng sự kết nối giữa hai người bằng cách trò chuyện, vuốt ve và ôm ấp nhau nhưng đều được lưu ý ở đây đó là đơn giản bạn chỉ nằm bên cạnh nhau, nhìn sâu vào mắt nhau, thì thầm với nàng về những bí mật nhỏ của bạn hay kể cả những lời thú nhận ngọt ngào. Đây là thời điểm mà sự thân mật đang ở mức độ cao nhất.
Giúp bạn tình thư giãn
Sau khi “yêu”, những cái vuốt ve, âu yếm không chỉ giúp cho phụ nữ thư giãn mà còn cảm thấy an toàn. Mát xa là một lựa chọn tốt để xua tan đi những mệt mỏi và căng thẳng, giúp các cơ bắp hồi phục. Đồng thời, mát xa cũng sẽ giúp cơ thể tiếp tục thải ra hormon oxytocin và prolactin, giúp xương săn chắc và lấy lại khoái cảm cho “chuyện ấy”.
Đừng ngủ luôn, bạn hãy giúp cô ấy thư giãn (Ảnh minh họa)
Thu dọn “chiến trường”
Trong trường hợp hai người mạo hiểm “yêu” nhau trên ghế sofa hoặc trong nhà bếp… sau đó bạn hãy sắp xếp lại mọi thứ cho ngay ngắn, đúng vị trí ban đầu. Đặc biệt, nếu bạn có sử dụng bao cao su thì bạn hãy thu dọn vỏ và không vứt bữa bãi. Rồi bạn vào giường và âu yếm, ôm nàng trong vòng tay của mình.
Ôm ấp
Âu yếm và ôm nhau theo tư thế úp thìa sau khi yêu là cách tuyệt vời nhất để người phụ nữ của bạn biết rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào và bạn sẽ cảm thấy hai người dường như được kết nối với nhau mạnh mẽ hơn.
Nghe nhạc lãng mạn
Sau khi “yêu”, hai bạn có thể thưởng thức một bài hát hay, một đoạn nhạc lãng mạng, một bài hát mà nàng thích. Đây cũng là ý tưởng hay sau khi “yêu”.
Những lời khen
Bạn không phải suy nghĩ xem nên làm gì sau khi “yêu”. Đơn giản, bạn có thể dành tặng cho nàng một lời khen chân thành về khả năng của cô ấy, giúp cho tình cảm của hai bạn được cải thiện.
Ngủ sâu
Quan hệ tình dục tuyệt vời là quan hệ được kết thúc bằng giấc ngủ sâu. Nhưng, không phải lúc nào bạn cũng có thể ngủ được ngay sau khi ân ái. Trước khi giấc ngủ đến, bạn có thể ôm ấp, vuốt ve nhau. Hãy tận hưởng những giây phút thân mật của cả hai vợ chồng.
Ăn nhẹ
Rượu, chocolate nóng sau khi “yêu” sẽ làm dịu thần kinh và tạo sự thoải mái cho cơ thể hơn. Sự kết hợp giữa mệt mỏi với sữa ấm hoặc một ly rượu sẽ khiến giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, một ly nước trái cây tươi sau khi yêu cũng rất hiệu quả với phụ nữ. Nhiều nghiên cứu cho thấy uống nước trái cây tươi không đường, ăn hoặc uống sữa chua sau khi “yêu” sẽ giúp giảm cũng như ngăn ngừa viêm nhiễm đường tiết niệu.
Đừng tiết kiệm những lời khen ngợi cho cô ấy (Ảnh minh họa)
Những lời đàn ông không nên nói sau khi “yêu”:
Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói tất cả những suy nghĩ của mình cho bạn tình nhất là sau khi “yêu”, có những điều khi nói ra có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.
Bạn gái cũ anh cũng làm giống vậy: Thật là sai lầm nếu bạn thốt lên câu nói này, điều này khiến cho người phụ nữ của bạn có cảm giác bạn chưa quên được mối tình cũ.
Nói về người khác: Nếu bạn nói về chuyện vợ chồng của người bạn thân khiến người phụ nữ của bạn hụt hẫng và thất vọng.
Anh ta “tốt” hơn anh chưa?: Không nên hỏi những câu so sánh kiểu đó bởi sẽ khiến cho đối tác của bạn bị lúng túng. Một câu hỏi bắt bí và không cần thiết sau khi “yêu”.
Nói dối: Lời nói dối một cách miễn cưỡng có thể sẽ bị lộ diện và khiến bạn tình khó chịu. Bạn không cần tự gò ép mình nếu bản thân không thấy thoải mái.
Theo Eva

Nguồn: GiảiTrí68.Com

Truyện tiểu thuyết ngôn tình teen trinh thám kinh dị full trọn bộ sách nói audio book Thể loại: Kinh Nghiệm Quan Hệ TÌnh Dục Vợ Chồng.
Share


Cùng chủ đề

1 comments

  1. Trần Nghĩa  

    nếu thật sự các ông chồng ko làm thỏa mãn đc vợ sau cuộc yêu, tôi khuyên các chị nên ghé chuoivang.com mua ngay duong vat gia gia re về mà thủ dâm thêm, để tránh việc vợ chồng lâu ngày chán nhau ~.~

Post a Comment